อัพภาพแบบเก่าๆ น่าเบื่อไปมาอัพโหลดภาพแบบสไลด์โชว์เฟสบุ๊คกันดีกว่า


เป็นฟีเจอร์ที่มีมาสักพักแล้วนะครับ เมื่อก่อนก็อัพภาพปั๊บ มันก็เลื่อนๆ อัตโนมัติ เก๋ๆ ดี แต่หลังๆ เหมือนมีการปรับปรุงเพิ่มเติมให้มีเสียงมีลูกเล่น ก็คล้ายการทำวิดีโอไป


ทุกครั้งที่เราถ่ายภาพใหม่ๆ จะมีแจ้งเตือนแบบนี้ขึ้นเสมอเลย หรือถ้าไม่มีเราก็กดเข้าไปเลือกภาพได้นะ



พอได้แบบที่ต้องการก็ปรับให้เรียบร้อยแล้วกดเผยแพร่ได้เลย ง่ายมาก



เราก็จะได้แบบนี้ออกมา เหมือนเป็นวิดีโอเลย



พอเปิดดูสังเกตว่าที่มุมขวา บน จะมีรูปเล็กๆ อันนี้เรากด จะทำให้วิดีโอย่อลงมา


 มาอยู่ที่มุมแบบนี้ คล้ายๆ Youtube เลยนะ


ถ้าไม่อยากดูเราก็แค่ลากไปตรงกลางจอ ปิดไปเท่านั้นเอง 

ถ้าสังเกตดูระยะหลังๆ เฟสบุ๊คมีอะไรใหม่ๆ มากมายเลย เหมือนเป็นกันรวมทุกเครือข่ายสังคมมาไว้ที่ตัวมันเอง ทั้งการอัพภาพ วิดีโอ การเขียนข่าว บทความ เฟสบุ๊ค กำลังวางแผนการให้เราอยู่แต่กับแอพนี้แอพเดียวแน่ๆ เลย

อย่างไงก็ลองเล่นกันดูนะครับ


Unknown Blogger Web

We don't grow when things are easy. We grow when we face challenges. every story has an end but in life every end is a new beginning.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น