จะเป็นอย่างไรเมื่อเราดูเฟสบุ๊คตัวเองในแบบที่คนอื่นๆ เห็นได้


เฟสบุ๊คสังคมออนไลน์ยอดนิยมที่เราใช้กัน มีเครื่องมือและฟังก์ชั่นมากมายให้เราได้ใช้ แต่ก็มีไม่กี่คนที่ได้ลองใช้เครื่องมือมากมายหลายอย่างนั้นจนหมด วันนี้เราหยิบฟังค์ชั่นเล็ก ๆ อันหนึ่งมาแนะนำกัน

มันคือ การที่เราดูเฟสบุ๊คเราในฐานะคนอื่นๆ หรือประมาณว่า ดูแบบที่เพื่อนหรือคนที่ไม่ใช่เพื่อนมองเห็น แน่นอนข้อมูลบางอย่างเราก็อยากให้เห็นเฉพาะเพื่อนเรา ไม่ได้อยากให้เป็นสาธารณะ เราลองมาดูกันว่ามีวิธีแบบไหน

ขั้นแรกให้เราเข้ามาที่หน้า โปรไฟล์ เฟสบุ๊คเราก่อน


จากนั้นนำ ?viewas=100000686899395&privacy_source=cpu ไปเติมด้านหลังชื่อเฟสบุ๊คเรา


คุณก็จะเห็นข้อความแสดงขึ้นมาว่าคุณกำลังดูในมุมมองคนอื่นนั้นเอง

นอกจากนี้เรายังสามารถระบุชื่อเป็นพิเศษได้ด้วยว่าต้องการเห็นในแบบชื่อเพื่อนคนไหน ก็ใส่ชื่อเขาไป เราก็จะเห็นแบบที่เพื่อนคนนั้นเห็นเฟสบุ๊คเราแล้ว



สำหรับคนที่มีการตั้งค่าหลายแบบแต่ละโพสต์จำกัดคนเห็นไม่เท่ากัน เจาะจงกลุ่มไว้มาก ก็ลองใช้วิธีนี้ตรวจสอบได้นะ ลองดูนะครับ ไม่ยากเลย



บทความนี้หากต้องการนำไปใช้ข้อให้ใส่เครดิสด้วยนะครับ
Unknown Blogger Web

We don't grow when things are easy. We grow when we face challenges. every story has an end but in life every end is a new beginning.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น