โกหกว่าอยู่ที่อื่นมีตายเมื่อ Line Here มาเปิดโปงเรา


มิตเตอร์เค

        ทุกวันนี้มือถือเกือบทุกเครื่อง เชื่อว่าต้องมีแอพ LINE แอพแชทยอดฮิตเลยก็ว่าได้ แต่ล่าสุด ไลน์ได้ปล่อยแอพใหม่ออกมาอีกแล้ว Line Here 

        Line Here เป็นแอพที่ออกแบบมาเพื่อการระบุว่าเราอยู่ที่ไหนจุดไหน คล้าย ๆ กับที่คุณพ่อมักโดนให้ แชร์โลเคชั่นให้คุณแม่ดู อะไรประมาณนั้น แต่เจ้า Line Here ไม่ต้องแชร์โลเคชั่นอะไรเลย แค่เข้ากลุ่มที่มีการตั้งไว้ เมื่อเข้ามาที่แอพก็จะสามารถรู้ได้ทันทีว่าตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน



         เราสามารถสร้างกลุ่มขึ้นมาและทำการเชิญคนเข้ากลุ่มแบบง่าย ๆ ซึ่งแต่ละกลุ่มรองรับสูงสุดถึง 200 คนเลย โดยการเปิดกลุ่มและเชิญคน เราสามารถตั้งเวลาได้ว่า ให้กลุ่มนี้ เห็นว่าทุกคนอยู่ที่ไหน ได้นานกี่ชั่วโมง เมื่อถึงเวลาที่กำหนด มันก็จะหายไปและหยุดการแชร์โลเคชั่นของทุกคน

          แอพใหม่ที่ไลน์ปล่อยออกมาให้เราใช้นี้มีประโยชน์มากเลยนะครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พ่อแม่ ผู้ปกครองสามารถตั้งกลุ่มบุตรหลานตัวเองไว้ได้เลย แค่นี้ก็จะรู้ว่าวกเขาอยู่ที่ไหน ได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องโทรเช็ค หรือเมื่อโทรศัพท์หายก็สามารถหาได้ด้วยนะจากโลเคชั่นที่กำลังแชร์อยู่ตลอดเวลา




การเข้าใช้งานนอกจากผ่านการเชื่อมโยงทางแอพไลน์แชมแล้วยังผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย
Line Here มีให้ดาวน์โหลดแล้วทั้ง Android และ iOS

อย่าลืมโหลดมาทดลองใช้งานกันนะ

ภาพประกอบและที่มา - thenextweb
Unknown Blogger Web

We don't grow when things are easy. We grow when we face challenges. every story has an end but in life every end is a new beginning.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น